Chuyển đến nội dung chính

5 loại sản phẩm nên mua trong dịp Black Friday 2019 để được giá tốt



Hàng năm vào dịp cuối tháng 11 mọi nơi trên toàn thế giới chuẩn bị đón lễ giáng sinh và năm mới
bên cạnh đó còn có một sự kiện không thể không chú ý là dịp ĐẠI HẠ GIÁ BLACK FRIDAY  hay còn gọi là thứ Sáu đen

"..Thứ Sáu Đen là một cái tên không chính thức cho ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm Giáng sinh của Mỹ kể từ năm 1952, mặc dù thuật ngữ "Black Friday" đã không được sử dụng rộng rãi cho đến những thập kỷ gần đây.." theo Wikipedia

Đây cũng là dịp để mọi người có thể mua hàng với giá phải chăng, nếu biết tận dụng bạn cũng có thể mua quà tặng năm mới hoặc giáng sinh cho người thân trong dịp này.

Dưới đây, chúng tôi xin mạn phép điểm qua 5 sản phẩm nên mua vào dịp lễ hạ giá này.

1. Smart TV (TV thông minh)

Như mọi người đều biết, Đặc thù những căn hộ tại Séc là khá nhỏ và thấp, nên kích cỡ TV phù hợp thường sẽ từ khoảng 43 ~ 55 inch sẽ là phù hợp nhất với khoảng không của căn phòng và khoảng cách xem lý tưởng nhất là khoảng cách 2m.



2. Máy sấy quần áo

Mặc dù không khí tại Châu âu khá là hanh khô, nhưng cũng như lý do căn hộ khá nhỏ nếu sử dụng giàn phơi trong phòng thì khá là bất tiện, còn vấn đề nữa khá nhức nhối là bụi vải luôn xuất hiện khi phơi và gấp. điều này có thể giảm thiểu được bằng máy xấy khô quần áo.
Máy xấy phù hợp với những gia đình đã có máy giặt và muốn nâng cấp thêm 1 máy sấy

Máy giặt kèm máy sấy trong 1 sẽ là lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ hơn. Bạn tiết kiệm không gian, nhưng cũng với một mức giá bạn có được hai thiết bị. Tuy nhiên, trong sự kết hợp này, công suất máy sấy thấp hơn công suất máy giặt, do đó làm tăng hiệu suất tiêu hao năng lượng của các thiết bị. Không phải lúc nào bạn cũng muốn sấy khô cùng một lượng quần áo bạn đã giặt.

3. Smart Phone (Điện thoại thông minh)

Đã không còn là xa lạ với thời đại công nghệ thay đổi và phát triển từng ngày từng giờ, bạn đã có thể làm mọi thứ với chiếc Smart Phone của mình từ giải trí, xem phim, cập nhật tin tức, lướt facebook và gọi điện về cho người thân ở Việt Nam, đây cũng dịp mà bạn có thể mua tặng người thân một món quà không những vừa giá trị mà còn hữu dụng.




4. Máy lọc không khí & bụi vải


Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, đây là gần như là một thiết bị "nên có" trong gia đình bởi vì các lợi ích nó mang lại khá cao như:

Diệt được 99,9 % vi khuẩn, vi rút H5N1Các dòng máy lọc không khí có sử dụng công nghệ Plasmacluster ion, cụ thể là dòng máy lọc không khí Sharp có thể diệt được 99,9 % vi rút H5N1 trong không khí và 96,5% trong dung dịch.
Máy lọc không khí sử dụng công nghệ Plasmacluster ion hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, vi rút làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.

Lọc bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet
Đa phần các máy lọc không khí hiện có trên thị trường được trang bị nhiều lớp màng lọc bụi khác nhau, trong đó tiên tiến nhất là màng lọc HEPA.

Vì là sản phẩm được phát minh để lọc các hạt phóng xạ ô nhiễm nên màng lọc HEPA có khả năng giữ được được các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet (khoảng bằng 0,0025 đường kính 1 sợi tóc) , trong đó có cả bụi PM 2.5 – loại bụi nguy hại đến tim và não người, thường có trong khí thải của phương tiện giao thông, khói thải công nghiệp...

HEPA thường là màng lọc cuối cùng trong công đoạn làm sạch của máy lọc không khí. Lượng bụi bẩn lọt qua lớp lọc thô của máy sẽ bị giữ lại gần như toàn bộ ở màng lọc này.

Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại
Màng lọc than hoạt tính thường được sử dụng trong máy lọc không khí để giữ lại những mùi hôi cứng đầu như: Mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi cơ thể... Cùng với công nghệ phát tán ion sẽ giúp không khí trong phòng được khử sạch và trong lành.

Loại bỏ nấm mốc, tác nhân gây dị ứng
Các máy lọc không khí có màng lọc HEPA cũng có thể lọc được các hạt phấn hoa, nấm mốc có kích thước nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy được đến 99,97%.

Dưỡng ẩm làm đẹp da
Một số máy lọc không khí trên thị trường có khả năng tạo ẩm tự động bằng cách tạo ra hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí, giúp việc duy trì độ ẩm trong phòng luôn ở mức tối ưu.
Hệ thống tạo ẩm bằng cách bay hơi tự nhiên này giúp làn da và cổ họng bạn không bị khô và mất nước, qua đó cải thiện làn da ẩm mịn và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.

5. Đồ gia dụng - đồ dùng trong bếp

Dịp này cũng là dịp tốt để bạn có thể "nâng cấp" các đồ dùng gia dụng như xoong nồi, dao kéo, bình lọc nước vì qua một thời gian sử dụng, chúng đã bắt đầu hao mòn hoặc bị gẫy vỡ và không còn thuận tiện trong quá trình sử dụng.



Trên đây là tổng hợp 5 loại sản phẩm nên mua trong dịp giảm giá BLACK FRIDAY để có được giá tốt nhất, chúc các bạn có một mùa giáng sinh và đón năm mới an lành.

RaovatCZ.com

Nhận xét

  1. Trước đây, người dân quen uống nước máy đun sôi để nguội, sau đó là nước từ các công nghệ lọc nước phổ biến. Hiện nay thì máy lọc nước ion kiềm là loại nước đứng đầu danh sách các loại nước uống tốt cho sức khỏe với công nghệ điện giải tân tiến nhất từ Nhật Bản với các dòng sản phẩm nổi tiếng như : Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro TRIM ION GRACIA, Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro TRIM ION HYPER....
    Công dụng phải kể đến của loại máy lọc nước Ion kiềm này là:
    Mang lại khả năng lọc sạch lên tới 99,999% vi khuẩn trong nước, đồng thời tạo ra nước có tính kiềm cao với khả năng chống oxy hóa bằng công nghệ điện phân nước.
    Nước ion kiềm có khả năng chống oxy hóa do giàu Hydro trong nước, độ kiềm hóa cao có thể trung hòa axit dư trong cơ thể, giúp đào thải độc tố tốt hơn nhờ cấu trúc phân tử siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu qua tế bào.
    Nước giàu vi khoáng tự nhiên, tốt cho cơ thể ở dạng ion như Canxi, kali, natri, magie… khi uống sẽ cảm thấy sức khỏe tốt hơn, tăng cường sức đề kháng , chống lại bệnh tật.
    Chọn máy có công nghệ làm sạch tiên tiến:
    Do nguyên liệu chế tạo ra điện cực làm sạch bằng vật liệu đắt tiền là bạch kim. Vì thế giữ cho điện cực bền và sạch luôn là vấn đề quan trọng. Nguồn nước ở Việt Nam dễ bị bám bẩn, gây hỏng điện cực nên cần chú ý đến công nghệ vệ sinh điện cực, tiêu biểu như: DARC tới từ Hàn Quốc
    Đánh giá chất lượng nước từ máy trực tiếp tại nơi bán:
    Các chuyên gia khuyên bạn nên đến tận nơi để kiểm tra chỉ số Hydro trong nước, hoặc kiểm tra bằng thiết bị đo chuyên dụng để biết chính xác nước Ion kiềm điện giải có thực sự tốt như quảng cáo

    Tham khảo thêm dòng máy lọc nước AO Smith, máy lọc nước Geyser, máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước Newlife...

    Các sản phẩm đang được phân phối tại hệ thống showroom của Bếp 365, Liên hệ Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865 hoặc truy cập website: bep365.vn để biết thêm chi tiết

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên cung cấp thông tin gì cho tin rao vặt để được tốt nhất?

Tại sao lại phải chọn danh mục & nhu cầu khi đăng tin rao vặt ? Như quí vị đã biết, website rao vặt có rất nhiều chuyên mục và loại nhu cầu dành cho nhiều loại tin rao vặt khác nhau từ bất động sản, việc làm, ô tô, xe máy, điện thoại ... vv vvv. mỗi loại lại theo nhu cầu của người mua và bán (cần mua, cần bán, cần thuê & cho thuê ....) Nếu tin rao vặt của bạn được xếp vào các danh mục tương ứng sẽ rất dễ để người dùng hay chính khách hàng tiềm năng của các bạn tìm được một cách nhanh chóng. Không giống như MXH Facebook, mọi tin rao vặt trên FB dường như được phân loại một cách không rõ ràng khiến cho việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, cùng với số lượng lớn nhiều loại tin rao vặt khác nhau. Tại sao nên cung cấp mã bưu điện (POSTAL CODE) ? Cũng như câu hỏi phía bên trên, khi đăn tin nếu các bạn càng cung cấp đúng và đủ thông tin bao nhiêu thì khách hàng sẽ tìm đến dịch vụ của bạn càng nhanh bấy nhiêu. Giả dụ : Ông A cung cấp dịch vụ phiên dịch. nhưng chỉ nói và

Lượt view trên RaovatCZ có "ảo" không ?

Lượt view trên RaovatCZ.com có "ảo" không ? Lượt view hay còn gọi là lượt xem tin trên website RaovatCZ.com là con số thực tế mà chúng tôi đã đồng hộ hóa trực tiếp từ công cụ thống kê chi tiết lượt khách xem tin của Google Analytics, với lượt xem tin này chúng tôi có thể cam đoan 100% là số lượt xem thật. Vậy Google Analytics là gì ? Google Analytics (viết tắt là GA) là một dịch vụ miễn phí của Google cho phép tạo ra các bảng thống kê chi tiết về khách đã viếng thăm một trang web. Nó là sản phẩm được các nhà Marketing trong giới Internet dùng để đối chọi lại với giới webmaster và giới kỹ thuật trong khi nền công nghiệp phân tích web đang ngày càng phát triển. Để sử dụng được dịch vụ dịch vụ Google Analytics, người dùng phải đăng ký một tài khoản Gmail (hay còn gọi là Google Mail). Tính năng của Google Analytics có gì ? Được tích hợp với AdWords, người dùng có thể xem lại chiến dịch trực tuyến bằng cách theo dõi chất lượng và chuyển đổi trang đích đến (mục